Đoàn công tác CDC tỉnh Cao bằng làm việc với Trạm y tế xã Nam Cao
Lượt xem: 51
Đoàn công tác CDC tỉnh Cao bằng làm việc với Trạm y tế xã Nam Cao
Thực hiện công văn số 288/KSBT-SKSS, ngày 09/10/2023 của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng về việc triển khai điều tra tử vong trẻ em tại các vùng Dân tộc thiểu số và miền núi

Đoàn công tác của CDC của tỉnh Cao bằng có Bà Ma Hồng Hợp đến làm việc với trạm y tế xã Nam Cao. Dự với đoàn kiểm tra có lãnh đạo UBND xã, có Công an xã, công chứ Tư pháp xã, Trưởng xóm, Bí thư chi bộ, cộng tác viên y tá thôn bản các xóm cùng tham dự.

Tại hội nghị đồng chí Hoàng Thị Mới Cán bộ chuyên trách dân số kế hoạch hóa gia đình đã báo cáo với đoàn công tác về số phụ nữ từ 10 đến 55 tuổi chết và trẻ em dưới 5 tuổi chết trong năm 2021 và 2022 với toàn thể hội nghi. Các đại biểu tham dự hội nghị đã được thảo luận trao đổi góp ý với báo cáo.

Tham gia với đoàn làm việc  có Ông Nguyễn Văn Lậm - PCT UBND xã Nam Cao phát biểu ý kiến. Để đảm bảo giảm thiểu tử vong cho Phụ nữ và trẻ em, đồng chí đã chỉ đạo các xóm, công tác viên y tá thôn bản đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 5 tuổi đến tiêm chủng các loại Vác xin đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và giảm thiểu tử vong cho phụ nữ và trẻ em.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo UBND xã phát biểu tại buổi làm việc

Lamnguyen
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang