Sạt lở vùi lấp xe 16 chỗ ở Hà Giang
Lượt xem: 48

Sáng 13/7, lãnh đạo UBND xã Yên Định (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h10 cùng ngày, tại Km11 tỉnh lộ 34 đoạn qua xã Yên Định.

anh tin bai

 

Vào thời gian trên, một chiếc ô tô khách di chuyển từ Hà Giang vào Bắc Mê để đi Cao Bằng qua điểm sạt lở tại Km11 tỉnh lộ 34, thì bị mắc kẹt. Một xe 7 chỗ khác đi đến, có 3 người xuống hỗ trợ xe khách. Bất ngờ xảy ra sạt lở, xe khách cùng 3 người từ xe 7 chỗ xuống bị cuốn trôi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lực lượng Công an Hà Giang đang tích cực khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Hiện nay đã tìm được 7 thi thể nạn nhân và 4 người khác bị thương đưa ra khỏi hiện trường. Các đơn vị chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm những người khác đang mất tích.

Đến 9h30 phút sáng 13/7, lực lượng chức năng đã đưa được chiếc xe khách bị đất đá vùi lấp ra khỏi khu vực sạt lở. Cập nhật số liệu thiệt hại về người, đến thời điểm hiện tại đã có 9 người tử vong. Trong số những người thiệt mạng có một em nhỏ 6 tuổi.

Trước đó vào khoảng 4 giờ sáng 13/7, tại Km 10+950, Quốc lộ 34, thuộc địa phận thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê (Hà Giang) xảy ra vụ sạt lở đất đá vùi lấp 1 xe ô-tô chở khách biển kiểm soát 29E-024.xx chạy tuyến Hà Giang-Cao Bằng, khiến nhiều người bị vùi lấp.

Lamnguyen
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang