Nam Cao: Dự án “Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường” năm học 2023.
Lượt xem: 60
Sáng ngày 24 tháng 10, Đoàn kinh tế Quốc phòng 799 – Quân khu 1 tổ chức Lễ trao kinh phí Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Cao.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Vương Văn Sùng - Phó chủ nhiệm chính trị đoàn 799, và các đồng chí trong đoàn cùng đi;

Về chính quyền xã có đồng chí Ma Thế Tuân – Phó chủ tịch UBND xã Nam Cao đến dự. Các bậc phụ huynh và các em học sinh được hỗ trợ.

Tại chương trình, Đoàn 799 đã gặp gỡ, thống nhất với gia đình và các em được nhận hỗ trợ định mức, hình thức hỗ trợ; ký bản cam kết phấn đấu học tập, rèn luyện của các em trong quá trình được nhận hỗ trợ. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường và địa phương nắm tình hình kết quả học tập, rèn luyện, đời sống của các em trong suốt giai đoạn hỗ trợ để kịp thời động viên giúp đỡ. Theo đó, trong năm học 2023 – 2024, mỗi học sinh được nhận hỗ trợ 7,4 triệu đồng, trong đó tiền ăn 5,4 triệu đồng; đồ dùng học tập, sách giáo khoa 700 nghìn đồng; phương tiện đến trường 600 nghìn đồng và hỗ trợ nhu cầu thiết yếu 700 nghìn đồng; Khen thưởng cuối năm học với những em đạt kết quả học tập tốt. Tổng kinh phí thực hiện dự án trên địa bàn xã Nam Cao là 74.000.000đ.

Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” là cầu nối để thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó quân - dân, tăng cường tình đoàn kết, cùng chung tay xây dựng và phát triển nông thôn mới, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, lan tỏa những yêu thương, là niềm động viên to lớn giúp các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện tiếp tục cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học giỏi.

Lamnguyen
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang