Sáng ngày 20/11/2023 Xã Nam Cao – huyện Bảo Lâm – Tỉnh Cao Bằng tổ chức tọa đàm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).
Lượt xem: 90

Dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã, Các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí Lãnh đạo quản lý ba hội đồng nhà trường, toàn thể giáo viên ba hội đồng nhà trường trên địa bàn xã Nam Cao.anh tin bai

Buổi lễ các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ không chuyên của ba hội đồng nhà trường biểu diễn.

anh tin bai

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Với tình yêu nghề, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên… Ngành giáo dục xã đã không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật; trong đó có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp tôn vinh, khen thưởng. 

anh tin bai

Công tác chuyên môn của các đơn vị trường học được chú trọng và thực hiện theo đúng chỉ đạo của Phòng GD&ĐT. Dịp này, các thế hệ nhà giáo của xã đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp giáo dục.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó bí thư Đảng ủy xã Nam Cao – Ma Thị Đẹp tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và gửi lời chúc sức khỏe đến các thế hệ nhà giáo. Mong muốn trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực gương mẫu trong các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục,  xây dựng xã hội học tập tại địa phương, góp phần tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy xã phát biểu

Lamnguyen
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang